# Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC khuyến cáo phòng tránh kẻ gian lừa đảo thu tiền điện
Theo thống kê, từ tháng 4 năm 2021 đến thời điểm hiện tại đã có 221 khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) bị đối tượng mạo danh nhân viên điện lực gọi điện đến khách hàng yêu cầu nộp tiền điện.
Công đoàn, Đoàn thanh niên EVNNPC thăm hỏi, động viên CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng dịp nắng nóng
Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đến thăm hỏi, động viên CBCNV Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc, đặc biệt là đội ngũ giao dịch viên đang ngày đêm ứng trực giải đáp thông tin khách hàng trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm cuối tháng 5 và trong tháng 6 vừa qua.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC nỗ lực đảm bảo cung cấp dịch vụ điện mùa nắng nóng
Đảm bảo tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời yêu cầu của hơn 10 triệu khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh miền Bắc trong mùa nắng nóng luôn là nhiệm vụ trọng tâm của toàn thể cán bộ nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng nói riêng.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đảm bảo trực Tết
Để đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng điện trong kỳ nghỉ Tết, ngay từ rất sớm Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (TTCSKH) đã chuẩn bị nhiều giải pháp kỹ thuật và phương án bố trí, tăng cường nhân lực phối hợp hiệu quả với các Công ty Điện lực/Điện lực hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu về Tổng đài.